Ốp lưng sạc iPhone XS thông minh tương thích với iPhone X

Apple vài ngày trước vừa cho ra mắt Ốp Lưng sạc iPhone thông minh cho iPhone XS, XS Max và XR. Và những bản thử nghiệm đầu tiên đã ở trong tay một số thành viên truyền thông và một số người may mắn nhận được hàng sớm trong đợt này.

Nhiều người dùng iPhone X kỳ vọng chiếc ốp lưng này có tương thích với đời iPhone cũ hơn. Đơn giản là vì chúng có thiết kế không các gì nhau. Qua một số thử nghiệm thử thì có lẽ là được, nhưng vẫn còn cần được kiểm chứng thêm.

Op lung sac iPhone XS tuong thich voi iPhone X?

 

Tương thích của ốp sạc iPhone XS với iPhone X

Qua thử nghiệm, Rene Ritchie từ iMore thử iPhone X có cài iOS 12.1.2 với Ốp sạc iPhone XS và nhận cảnh bảo lỗi. Nó cảnh báo iPhone X là một thiết bị không tương thích.

Nhưng, khi iPhone X được up lên iOS 12.1.13 thì chiếc iPhone X này lại có thể sạc được với cái ốp lưng thông minh đó. Anh ta cũng nói rằng iPhone X vẫn sẽ sạc được với ốp này khi chọn bỏ qua hiện thị cảnh báo.

op sac iPhone XS co the sac iPhone X iOS 12.1.3

 

op sac iPhone XS van dang duoc test tren iPhone X

Một độc giả của MacRumors đã thông báo rằng anh ta có thể sạc iPhone X với ốp sạc thông minh dành cho iPhone XS. Còn Chris Welch trên tạp chí The Verge cũng nói rằng trong thử nghiệm của mình iPhone X iOS 12.1.12 có thể sạc bình thường với ốp sạc này.

iPhone X voi iOS 12.1.2 cung co the dung op sac iPhone XS

 

Như vậy, dựa trên một số thử nghiệm thì iPhone X có thể được sạc trên sản phẩm mới dành cho iPhone XS này. Nhưng vấn đề có thể xảy ra về tương thích với thiết bị trên iOS 12.1.2. Nếu ốp lưng không sạc trên iPhone X thì Ritchie gợi ý rằng bạn có thể khởi động lại iPhone hoặc cập nhật lên iOS 12.1.3 để có thể tương thích.

Có một phốt nhỏ là mặc dù ốp lưng iPhone XS này có thể sạc iPhone X nhưng nó không hoàn toàn vừa khít với phiên bản iPhone X. Loa và mic sẽ không khớp với ốp lưng và camera sẽ bị lấp một chút.

Thông tin thêm về ốp lưng sạc iPhone XS

Chiếc ốp lưng thông mình này là cho iPhone XS, XS Max (và có thể là cho cả XR do chưa được xác nhận), có pin dung lượng 10.1 Whr để hỗ trợ kéo dài thời gian pin dùng iPhone.

iPhone XS Max thường có thể dùng với 25 tiếng đàm thoại, 15 giờ dùng Internet và 15 tiếng chơi Video, sẽ được nâng lên 37 giờ đàm thoại, 20 giờ dùng Internet và 25 tiếng chơi Video với chiếc ốp này.

iPhone XS thông thường cũng có thể dùng lên tới 20 tiếng  đàm thoại, 12 giờ dùng Internet và 14 tiếng chơi Video thì cũng được nâng lên thành 33 tiếng đàm thoại, 21 giờ dùng Internet và 25 tiếng chơi Video.

Tương tự thì iPhone XR  có thời gian dùng lên tới 25 tiếng  đàm thoại, 15 giờ dùng Internet và 16 tiếng chơi Video thì được đẩy lên thành 39 tiếng đàm thoại, 22 giờ dùng Internet và 27 tiếng chơi Video.

Ốp lưng thông mình sạc iPhone XS này được bán với giá $129 và đặt hàng trực tiếp trên trang Apple.

Coi thêm tại : Ốp lưng sạc iPhone XS thông minh tương thích với iPhone X

Bình luận về bài viết này